Thương Hiệu Mật Ong Uy Tín - Câu Chuyện Tạo Khác Biệt của Bonie Bee

Thương Hiệu Mật Ong Uy Tín - Câu Chuyện Tạo Khác Biệt của Bonie Bee

Mở cơ sở sản xuất mật ong thì không khó nhưng trở thành thương hiệu mật ong uy tín lại không hề dễ dàng. Với Bonie Bee, mọi sáng tạo, mọi sản phẩm đến từ một chữ "Tâm". Bonie Bee yêu mật ong và nghề ong, muốn giữ mật ong theo đúng thể nguyên bản.

Nếu bạn chưa biết nhiều về thương hiệu Bonie Bee và những sự khác biệt Bonie Bee đem lại với sản phẩm của mình, xin hãy cho Bonie Bee cơ hội tự giới thiệu qua bài viết này.

 

HÀNH TRÌNH MANG ĐẾN VỊ NGỌT CUỘC SỐNG: ĐIỀU GÌ TẠO NÊN VỊ THẾ CỦA THƯƠNG HIỆU MẬT ONG BONIE BEE TRONG NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG

Mục lục:

1.  Mật ong Bonie Bee có gì khác biệt?

2.  Người tiêu dùng nhận xét gì về Bonie Bee?

3.  Câu chuyện thương hiệu mật ong Bonie Bee

     3.1 Lịch sử thương hiệu mật ong Bonie Bee

     3.2 Số lượng và chất lượng các thành tựu của thương hiệu mật ong Bonie Bee

     3.3 Chứng nhận chất lượng sản phẩm của thương hiệu mật ong Bonie Bee

4.  Mua mật ong Bonie Bee ở đâu?

     4.1 Mua mật ong Bonie Bee ở trang website Bonie Bee

     4.2 Mua mật ong Bonie Bee ở trang facebook

     4.3 Mua mật ong Bonie Bee ở trang thương mại điện tử

    4.4 Mua mật ong Bonie Bee ở siêu thị tại các thành phố lớn và tỉnh thành


 

1.  Mật ong Bonie Bee có gì khác biệt?

Mật ong Bonie Bee có gì đặc biệt so với các loại mật ong khác trên thị trường?

Với sứ mệnh 3T Trọn dinh dưỡng - Thuần Thiên Nhiên - Toàn Tâm Tử Tế

  • Trọn dinh dưỡng: Thương hiệu mật ong Bonie Bee cam kết mang lại cho bạn loại mật chín tổ mà chúng tôi bảo toàn dưỡng chất quý giá từ men ong.

Mật giữ trong tổ càng lâu thì càng chín và đậm đặc. Mật ong đậm đặc lưu giữ nhiều vitamin, khoáng chất, tốt hơn cho sức khỏe và sắc đẹp. Đó là lý do thị trường Hoa Kỳ và Châu u ưa chuộng mật ong có thủy phần (hàm lượng nước) thấp.

  • Thuần Thiên Nhiên: Thương hiệu mật ong Bonie Bee cung cấp Mật Ong 100% Nguyên Chất. KHÔNG xử lý công nghiệp hay đun nấu mật làm ảnh hưởng dinh dưỡng. KHÔNG pha nước, pha đường hay tạp chất. 

Đậm đặc tự nhiên là một tiêu chuẩn quan trọng trong quá trình sản xuất mật ong Bonie Bee. Hàm lượng nước (thủy phần) tự nhiên của mật ong Bonie Bee luôn dưới 20% (đậm đặc hơn tiêu chuẩn quy định của Việt Nam là 21%)

  • Toàn Tâm Tử Tế: Thương hiệu mật ong Bonie Bee tâm huyết làm nghề tử tế, tử tế với người tiêu dùng, môi trường và người nuôi ong.

Không phải người nuôi ong nào cũng đủ kiên nhẫn để chờ mật được các chú ong nhào luyện tự nhiên cho đến khi đủ độ chín, đạt được độ đậm đặc tiêu chuẩn 21%. Một số sẽ khai thác sớm để bán mật non. Một số khác khai thác mật non rồi xử lý giảm lượng nước bằng máy gia nhiệt, bằng cách này, mật ong sẽ đặc hơn nhưng những khoáng chất, mùi vị tự nhiên của mật sẽ bị giảm do quá trình gia nhiệt.

Bonie Bee mong muốn người nuôi ong hướng tới quy trình mật ong chín có giá trị kinh tế cao hơn, bền vững hơn, cho người nuôi ong đời sống ổn định hơn.

Để làm được điều này, đầu ra là người tiêu dùng cần có sự nhận biết rộng rãi và trân trọng mật chín. Đây chính là sứ mệnh truyền thông Bonie Bee đang dốc sức thực hiện.

Có thể bạn quan tâm: 

Lợi ích tuyệt vời của Mật Ong Chín Tổ: Phân biệt mật chín tổ và mật ong non

Bonie Bee tự hào là thương hiệu 100% sản xuất tại Việt Nam theo chuẩn xuất khẩu chất lượng cao

 

2.  Người tiêu dùng nhận xét gì về thương hiệu mật ong Bonie Bee?

Bạn muốn biết mọi người đã sử dụng nhận xét như thế nào về Bonie Bee không?

danh_gia_thuong_hieu_mat_ong_bonie_bee

Nhận xét và đánh giá của những khách hàng đã ủng hộ mật ong Bonie Bee

Những lời nhận xét khách quan sẽ giúp bạn tin tưởng mật ong Bonie Bee phần nào trước khi mua, Bonie Bee rất vui vì sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ đã được người dùng công nhận. Với tiêu chí từng giọt mật phải đảm bảo các quy định và tiêu chuẩn chất lượng mật chín tổ mới thu hoạch, Bonie Bee sẽ ngày càng khẳng định mình hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước.

 

3.  Câu chuyện thương hiệu mật ong Bonie Bee

3.1 Lịch sử thương hiệu mật ong Bonie Bee

 

mat_ong_bonie_bee

Mật Ong Bonie Bee chín tự nhiên từ tổ - không qua xử lý với 4 loại mật hoa (mật đa hoa, hoa cà phê, hoa nhãn, hoa chôm chôm)

Với bề dày kinh nghiệm sản xuất và chăn nuôi ong hơn 30 năm trong ngành ong,Bonie Bee là doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu mật ong được chọn lọc kỹ càng từ nguồn mật xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ và Châu Âu. Đến nay, sản phẩm mật ong của Bonie đã rất phổ biến và tạo được ấn tượng và sự yêu mến của người tiêu dùng trong nước và Quốc tế, điều này chứng tỏ thương hiệu mật ong càng lâu năm trong ngành mật ong, càng chứng tỏ am hiểu về ngành mật và có tâm huyết với nghề nuôi ong.

 

Có thể bạn quan tâm: 

Báo Tuổi Trẻ - Giới thiệu về Nhà Sáng Lập Bonie Bee - Cô gái 8x sở hữu 25 trại ong chất lượng cao.

3.2 Số lượng và chất lượng các thành tựu của thương hiệu mật ong Bonie Bee

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong sản xuất và kinh doanh, Bonie Bee - thương hiệu mật ong uy tín bền vững trên trên thị trường tự hào khi được chứng minh và công nhận bởi các giải thưởng của các tổ chức, hiệp hội trong ngành mật ở trong nước và quốc tế. 

 

mat_ong_bonie_bee

  • Năm 2015, Bonie Bee nhận đươc giải thưởng “Sản phẩm thực phẩm và đồ uống sáng tạo” trong hơn 1.000 sản phẩm tham dự Foodexpo - Triển lãm Quốc tế lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam.

  • Vào 07/5/2017, Bonie Bee được vinh danh top 10 “ Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương”  do tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council), câu lạc bộ Doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương, ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review và Vinabra – thương hiệu Việt Nam tổ chức. Giải thưởng do Tổ chức kiểm định chất lượng QMS của Úc kết hợp với Tạp chí Kinh Tế Châu Á Thái Bình Dương bình chọn.

  • Vào tháng 07/2017, Mật Ong Bonie Bee được đại diện Honey Việt Nam Foodexpo chọn làm bộ quà tặng Chương Trình Thương Hiệu Thực Phẩm Việt Nam do Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng cho đại diện Chính Phủ & Cộng Đồng doanh nghiệp Hà Lan. Ngoài ra, Bonie Bee đã 2 năm liên tiếp vinh dự được lựa chọn làm quà tặng cho các thủ tướng Hà Lan và Bỉ trong chuyến thăm Việt Nam. Bonie Bee là một trong 3 công ty mật ong Việt Nam được Bộ Ngoại Giao Hà Lan lựa chọn vào chương trình hỗ trợ xuất khẩu đi EU.

  • Vào năm 2018, Bonie Bee hân hạnh là thương hiệu mật ong duy nhất trong danh sách 20 nhãn hàng đại diện của Foods of Vietnam để tham gia hội chợ được tổ chức tại SIAL Paris và nhận được sự quan tâm & yêu thích từ các chuyên gia ngành mật quốc tế. Đây là 1 trong 2 hội chợ thực phẩm lớn nhất của Châu Âu được tổ chức 2 năm 1 lần. 

  • Vào tháng 01/2019, Bonie Bee đã nhận được hỗ trợ tài chính từ nguồn Quỹ Thanh niên Khởi nghiệp với số tiền là 600 triệu đồng để phát triển dòng sản phẩm mới để làm sản phẩm chức năng.

 

3.3 Chứng nhận chất lượng sản phẩm của thương hiệu mật ong Bonie Bee

Thương hiệu mật ong Bonie Bee được kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng bởi các phòng thí nghiệm hàng đầu thế giới. Nguồn mật của Bonie Bee đã được kiểm nghiệm và chứng nhận tại QSI*, Applica*, viện Pasteur Việt Nam, Viện Vệ Sinh Y Tế Công Cộng (trực thuộc Bộ Y Tế).

  • Chứng nhận cơ sở sản xuất đủ điều kiện Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm

Chứng nhận này do Sở y tế thành phố - Chi cục vệ sinh thực phẩm cấp cho Cơ sở sản xuất đủ điều kiện & đảm bảo Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Thương hiệu mật ong uy tín sẽ luôn đảm bảo có giấy xác nhận này. 

Với hệ thống máy lọc tĩnh hiện đại, an toàn, vệ sinh và công nhân nhà máy tuân thủ nghiêm ngặt  trong quá trình sản xuất mật ong, thương hiệu Mật Ong Uy Tín Bonie Bee cam kết Cơ Sở Sản Xuất đủ điều kiện đảm bảo vệ sinh An Toàn Thực Phẩm sản xuất mật ong.

  • Chứng nhận chất lượng mật từ tổ chức kiểm định uy tín Viện Pasteur hoặc Tổ chức SGS

Nguồn mật ong Bonie Bee chất lượng được kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng bởi các phòng thí nghiệm hàng đầu thế giới: Viện Vệ Sinh Y Tế Công Cộng (trực thuộc Bộ Y Tế) và Viện Pasteur, chứng nhận cơ sở đủ điều kiện Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, HACCP, tổ chức kiểm định QSI (Đức). Cam kết chất lượng trong từng sản phẩm: 

  • Tiêu chuẩn xuất khẩu HMF < 40

  • Không biến đổi gen 

  • Không dư lượng kháng sinh 

  • Ngọt tự nhiên 

  • Không Cholesterol

Bấy nhiêu đây đủ để mọi người tin tưởng và ủng hộ thương hiệu mật ong Bonie Bee chưa nè?

 

4.  Mua mật ong Bonie Bee ở đâu?

4.1 Mua mật ong Bonie Bee ở trang website Bonie Bee 

Tại trang website Bonie Bee, bạn có thể xem đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, giá cả cũng như dung tích và đặc biết là danh mục blog cho bạn tham khảo nhiều điều thú vị về mật ong.

 

4.2 Mua mật ong Bonie Bee ở trang facebook

Trang facebook Bonie Bee nơi khách hàng kết nối trực tiếp để Bonie Bee tư vấn nhiệt tình và giải đáp thắc mắc chuyên nghiệp cho bạn về mật ong hoặc cập nhật các bài đăng mới nhất nha.

 

4.3 Mua mật ong Bonie Bee ở trang thương mại điện tử

Đừng lo khi bạn không có thời gian đi mua hay quên rằng lọ mật ong đã hết, gian hàng chính thức ở Shopee, Tiki, Lazada sẽ giúp bạn có ngay lọ mật ong Bonie Bee mới mà còn được giảm giá vào dịp lễ nữa nè.

 

4.4 Mua mật ong Bonie Bee ở siêu thị tại các thành phố lớn và tỉnh thành

Bạn cũng có thể đến ở hệ thống Annam Gourmet, K-Market, Lotte Mart, Big C, Farmer Market, E-mart,Vivian's Soul Food, Joly Mart tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Khánh Hòa sở hữu lọ mật ong Bonie Bee chất lượng cao luôn có sẵn.

Có thể bạn quan tâm: 

Cửa Hàng Phân Phối Mật Ong Chính Hãng Bonie Bee

 

Đó là tất cả tâm huyết và tấm lòng chân chính mà Bonie Bee đã, đang và sẽ luôn cố gắng không ngừng truyền đạt qua từng sản phẩm. Bonie Bee tin rằng, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vẹn cái tâm và cái tình trong từng sản phẩm và sẽ luôn tin yêu, ủng hộ Bonie Bee trên hành trình vị ngọt cuộc sống.

 

Đọc tiếp: 

 

← Bài trước Bài sau →