[Hướng dẫn mới 2021] Mua Mật Ong Nguyên Chất Ở Đâu Là Uy Tín?

[Hướng dẫn mới 2021] Mua Mật Ong Nguyên Chất Ở Đâu Là Uy Tín?

Bạn thấy quảng cáo mua mật ong tràn lan - ai cũng cam đoan mật "xịn" khiến bạn bối rối giữa nhiều sự lựa chọn?

“Mua mật ong nguyên chất ở đâu là uy tín?” là câu hỏi bạn đặt ra khi bạn là một người tiêu dùng muốn mua mật ong nhưng không am hiểu về mật. Đứng giữa vô vàn thương hiệu, bạn sẽ lựa chọn đồng hành với thương hiệu nào khi tất cả đều quảng cáo sản phẩm mình chất lượng cao? 

Để biết được sự khác biệt đó, chúc mừng bạn, bạn đã tìm đọc đúng bài viết rồi đấy!

MUA MẬT ONG Ở ĐÂU : NHỮNG TIÊU CHUẨN TRỞ THÀNH MỘT ĐỊA ĐIỂM MUA MẬT ONG UY TÍN 

 

Mục lục: 

1.  Chọn địa điểm mua mật ong: có thương hiệu uy tín

2.  Chọn địa điểm mua mật ong: có nguồn gốc rõ ràng 

3.  Chọn địa điểm mua mật ong: có giấy chứng nhận đăng ký chất lượng mật nguyên chất

4.  Chọn địa điểm mua mật ong: có giá bán mật ong nguyên chất hợp lý

5.  Chọn địa điểm mua mật ong: có dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng

6.  Chọn địa điểm mua mật ong: có đánh giá của khách hàng về cửa hàng mật ong 

7.  Thương hiệu mật ong nào tốt?



 

Sản xuất mật ong là một quá trình để trở thành một địa điểm cung cấp mật ong đến tay người tiêu dùng. Một thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn mua được loại mật ong được cam kết là nguyên chất ưng ý, chỉ khi đạt được những tiêu chí.

1.  Chọn địa điểm mua mật ong: có thương hiệu uy tín

Một thương hiệu uy tín sẽ thể hiện nhà cung cấp có chuyên về mật ong hay không bao gồm quy trình sản xuất đạt chuẩn, chứng nhận chất lượng sản phẩm của thương hiệu, số lượng và chất lượng thành tựu của thương hiệu và quan trọng nhất là kinh nghiệm lâu năm trong ngành mật.

Căn cứ trên website hay trên nhãn của sản phẩm phải có đầy đủ thông tin về nguồn gốc, ngày sản xuất, hạn sử dụng của mật ong,...

Có thể bạn quan tâm: 

4 Tiêu Chuẩn Đánh Giá Thương Hiệu Mật Ong Uy Tín: Chính xác không thể bỏ qua

2.  Chọn địa điểm mua mật ong: có nguồn gốc rõ ràng 

Có thể nói điều quan trọng nhất khi mua mật ong là có nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy, khi mua mật cần phải chọn:

  • Loại mật theo nguồn gốc: Chọn Mật rừng hay Mật nuôi?

Mọi người thường cho rằng mật ong rừng tốt hơn mật ong nuôi. Tuy nhiên theo báo Tuổi Trẻ, sự thật khoa học đã chứng minh là mật rừng hay mật nuôi đều tốt như nhau, vì chúng đều là kết quả được tạo tự nhiên từ bởi đàn ong. Mật ong rừng có thể gây độc (bài báo Tuổi Trẻ cảnh báo về ngộ độc mật ong rừng) vì ong rừng có thể lấy mật từ các loài hoa hoặc lá cây độc, gây dị ứng. 

Hơn nữa, mật ong rừng thực sự rất hiếm, nguồn mật còn rất ít, giá thường cao gấp 3, 4 lần mật ong nuôi, thậm chí người bán có thể rao mật ong nuôi là mật ong rừng để thu lợi nhuận cao. Điều này đồng nghĩa bạn sẽ không được đảm bảo về chất lượng, nguồn hoa và cả sức khỏe của bạn. 

Bạn chọn uống mật ong để nâng cao sức khỏe đúng không? Vậy tại sao lại chấp nhận rủi ro này?

Vấn đề là bạn cần chọn thương hiệu uy tín vì các sản phẩm phản ánh trách nhiệm và độ trung thực của người bán. Đây là lợi thế của các thương hiệu mật ong nhiều kinh nghiệm lâu đời, trong đó có Bonie Bee, khi  trang trại được chăm sóc kĩ lưỡng, mật hoa được thu hoạch cẩn thận nên đều có truy xuất nguồn gốc so với các loại mật ong rừng không rõ chất lượng, không rõ nguồn hoa.

Có thể bạn quan tâm: 

Vén màn sự thật Mật Ong Rừng và Mật Ong Nuôi: Tìm hiểu cách phân loại mật theo nguồn gốc

 

  • Loại mật theo chất lượng: Chọn Mật xử lý công nghiệp hay Mật chín tổ?

Nếu bạn dùng mật ong để bồi bổ sức khỏe thì bạn nên biết ngay cả mật ong nguyên chất cũng có nhiều loại với chất lượng khác nhau. Những người sành mật ong sẽ chỉ chọn loại mật ong chín tổ tự nhiên, không qua xử lý nhiệt và đun nấu, nhờ vậy mới giữ được trọn vẹn men ong và các chất dinh dưỡng quý giá của mật ong. 

Đừng chỉ nhìn nhãn “Mật ong nguyên nguyên chất” vì đó có thể là mật ong ong công nghiệp chỉ nên dùng để sản xuất bánh bánh kẹo, không có nhiều lợi ích sức khỏe. Hãy xem kĩ thông tin trên chai mật ong bạn sắp mua có phải là "Mật chín tổ" hay không. Bonie Bee cam kết chỉ cung cấp loại mật ong chín tổ chất lượng cao này nên bạn có thể yên tâm.

Có thể bạn quan tâm: 

Lợi ích tuyệt vời của Mật Ong Chín Tổ: Phân biệt mật chín tổ và mật ong non

  So sánh các loại mật nguyên chất: Tiết lộ cách phân biệt Các Loại Mật Ong Theo Chất Lượng

 

  •  Loại mật theo nguồn hoa: Chọn Mật đa hoa hay Mật đơn hoa?

Thổ nhưỡng và khí hậu miền nhiệt đới đã nuôi dưỡng nhiều loại trái cây nhiệt đới như nhãn, vải, chôm chôm, táo...  Bên cạnh đó, phải kể đến nguồn mật từ các loại cây công nghiệp như cà phê, cao su, bạch đàn, tràm, sú vẹt,… Mỗi loài hoa có màu sắc, mùi vị, hương thơm đặc trưng riêng. Loại thơm nồng sẽ hợp để bạn dùng kèm với các món ăn, loại thơm nhẹ sẽ giúp tôn mùi hương của trà hay thức uống.

Bonie Bee cung cấp nhiều loại mật tùy vào nhu cầu và sở thích cho bạn lựa chọn vì mật ong luôn cam kết rõ nguồn hoa bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mật theo khẩu vị - Cách chọn Các Loại Mật Ong Theo Loài Hoa

3.  Chọn địa điểm mua mật ong: có giấy chứng nhận đăng ký chất lượng mật nguyên chất

 

Giấy chứng nhận & giải thưởng Bonie Bee vinh dự và tự hào đạt được 

Thương hiệu mật ong uy tín bền vững trên thị trường sẽ luôn đảm bảo có giấy chứng nhận đăng ký chất lượng mật nguyên chất.

  • Chứng nhận do Sở y tế thành phố - Chi cục vệ sinh thực phẩm cấp cho Cơ sở sản xuất đủ điều kiện & đảm bảo. 

  • Chứng nhận chất lượng mật từ tổ chức kiểm định uy tín Viện Pasteur hoặc Tổ chức SGS.

Nguồn mật Bonie Bee chất lượng được kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng bởi các phòng thí nghiệm hàng đầu thế giới: Viện Vệ Sinh Y Tế Công Cộng (trực thuộc Bộ Y Tế) và Viện Pasteur, chứng nhận cơ sở đủ điều kiện Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, HACCP, tổ chức kiểm định QSI (Đức).

 

4.  Chọn địa điểm mua mật ong: có giá bán mật ong nguyên chất hợp lý

Mật ong có nhiều giá chênh lệch khác nhau trên thị trường do nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Ong được nuôi bởi nhiều hình thức, đồng nghĩa chất lượng mật và giá mỗi loại mật cũng sẽ khác nhau. 

Hiện nay, trên thị trường mật ong nuôi, ong được nuôi ở rừng tự hút phấn hoa sẽ có giá 300.000 – 400.000 đồng/lít tùy nguồn mật, chất lượng, thời gian khai thác,... Còn một loại mật nữa là mật ong được pha với đường và mạch nha, nếu để lâu ngày thì sẽ bị ngả sang màu đen, gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Mật ong rừng tự nhiên rất hiếm, giá rất cao, phải từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng/ lít. Mật ong nuôi có giá thành rẻ hơn nhiều so với mật ong rừng nên mặt hàng mật rừng rất hay bị làm giả.

Trên thị trường có rất nhiều hàng kém chất lượng, cho nên người dùng phải tìm đúng địa điểm uy tín có giá bán hợp lý. Không phải cứ mật rẻ là hàng kém chất lượng và ngược lại giá cao là mật ong tốt, bởi có thể giá cao là do (1) qua nhiều khâu trung gian hoặc (2) người bán lừa dối chất lượng khiến mật bị đẩy giá lên cao.

Cụ thể mật ong chín tổ Bonie Bee có giá hợp lí từ 32.000đ/ 70g, 98.000đ/300g, 115.000đ/380g và 205.000đ/630g tùy nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể mua trực tiếp từ nhà sản xuất qua chính website này (không qua trung gian).

 

5.  Chọn địa điểm mua mật ong: có dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng

Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt sẽ tạo sự thoải mái và niềm tin cho khách hàng, vì thế đây cũng là tiêu chí giúp bạn nhận diện địa điểm mua mật ong uy tín. 

Nếu là địa điểm mua mật ong uy tín, hệ thống dịch vụ tư vấn khách hàng sẽ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, có nhiều kiến thức về mật ong và giải đáp rõ ràng tất cả các câu hỏi của bạn liên quan đến mật ong  trong làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Ngoài ra, trước khi mua hàng bạn nên tìm hiểu xem địa điểm có chính sách hỗ trợ đổi trả, chính sách khuyến mãi và ưu đãi khi các dịp lễ hay không. Chính sách đổi trả thường ở cuối website hoặc bạn có thể hỏi trực tiếp họ.

Bạn có thể dễ dàng thấy chính sách đổi trả ở phần cuối website boniebee.com nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua mật ong ở Bonie nhé!

 

6.  Chọn địa điểm mua mật ong: có đánh giá của khách hàng về cửa hàng mật ong 

Nhận xét của khách hàng về mật ong Bonie Bee

Một cửa hàng uy tín lâu năm sẽ có nhiều người biết đến, sử dụng và ghi lại cảm nhận. 

Ví dụ thương hiệu Bonie Bee: Bạn hãy thử dành một chút thời gian của bạn đọc đánh giá của mọi người về Bonie qua website, bản đồ google map và ngay trang Facebook để chắc chắn rằng bạn hoàn toàn tin tưởng mật ong Bonie Bee nha. 

Ở đây, bạn biết được mọi người đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà Bonie như thế nào, có tốt như giới thiệu hay không. 

 

7.  Thương hiệu mật ong nào tốt?

 7.1 Tại sao bạn nên mua mật ong nguyên chất ở Bonie Bee?

“Mua mật ong nguyên chất ở đâu uy tín” là tìm kiếm của nhiều người tiêu dùng thông thái hiện nay.

Với Bonie Bee, “nguyên chất” là đủ “độ chín”. Mật có nguồn từ hoa, lá hay bất kì nguồn nào sau khi được tổng hợp đều cho chất lượng tương đương nhau. Cũng như trái cây, mật cũng phải đủ “độ chín” mới có thể khai thác.

Bonie Bee cung cấp dòng “mật chín tổ” chất lượng cao, quy trình sản xuất mật ong đạt chuẩn là quá trình nuôi ong - thu mật chín tổ đúng quy trình - đủ thời gian, sản xuất và đóng gói đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

7.2 Ưu điểm của mật ong Bonie Bee

Đây là những tiêu chuẩn cũng là ưu điểm của mật ong Bonie Bee khi trở thành địa điểm mua mật ong uy tín:
  • Có thương hiệu uy tín
  • Có nguồn gốc rõ ràng
  • Có giấy chứng nhận đăng ký chất lượng mật nguyên chất

Ngoài ra, khách hàng tin tưởng mật ong Bonie Bee vì những điều sau:

  • Có giá bán mật ong nguyên chất hợp lý
  • Có dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng
  • Có đánh giá tích cực của khách hàng về cửa hàng mật ong

 

Mật Ong Bonie Bee - món quà dành tặng cho những người yêu mến hương vị thiên nhiên, quan tâm đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.

Bonie Bee luôn hân hạnh đồng hành cùng chặng đường sức khỏe của bạn, đừng ngại nhắn tin để được tư vấn chi tiết hơn nha.

 

Đọc tiếp: 

 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →